ആത്മകഥകൾ
✍ ആത്മകഥ - ഇ. എം .എസ്
✍ കവിയുടെ കാൽപ്പാടുകൾ - പി .കുഞ്ഞിരാമൻ നായർ
✍ എന്റെ കഥ - മാധവിക്കുട്ടി
✍ കഴിഞ്ഞ കാലം -കെ.വി.കേശവമേനോൻ
✍ എന്റെ ജീവിത സ്മരണകൾ-മന്നത്ത് പത്മനാഭൻ
✍ അരങ്ങ് കാണാത്ത നടൻ -തിക്കോടിയൻ
✍കണ്ണീരും കിനാവും -വി.ടി.ഭട്ടതിരിപ്പാട്
✍ അരങ്ങും അണിയറയും - കലാമണ്ഡലം കൃഷ്ണൻ നായർ
✍ എന്റെ നാടുകടത്തൽ - സ്വദേശാഭിമാനി രാമകൃഷ്ണപിള്ള
✍ എന്റെ വഴിയമ്പലങ്ങൾ -എസ്.കെ.പൊറ്റക്കാട്
✍ എന്തൊ കഥയില്ലായ്മകൾ - എ.പി.ഉദയഭാനു
✍ മൈസ് സ്ട്രഗിൾസ് -ഇ.കെ.നായനാർ
✍ തുടിക്കുന്ന താളുകൾ - ചങ്ങമ്പുഴ
✍ ജീവിത സമരം - സി.കേശവൻ
✍ സർവ്വീസ് സ്റ്റോറി - മലയാറ്റൂർ
✍കാവ്യലോക സ്മരണകൾ- വൈലോപ്പിള്ളി
✍ എന്റെ നാടക സ്മരണകൾ- പി.ജെ. ആൻറണി
✍ കൊഴിഞ്ഞ ഇലകൾ -ജോസഫ് മുണ്ടശ്ശേരി
✍ ജീവിതപ്പാത - ചെറുകാട്
✍ എന്റെ ജീവിതകഥ -എ.കെ.ഗോപാലൻ
✍ദ ഫാൾ ഓഫ് എ സ്പാ രോ- സലിം അലി
✍ മജ്ഞുതരം - കലാമണ്ഡലം ഹൈദരാലി
✍ മനസാസ്മരാമി -എസ്. ഗുപ്തൻ നായർ
✍ ഞാൻ -എൻ.എൻ.പിള്ള
✍ ആത്മകഥയ്ക്ക് ഒരാമുഖം - ലളിതാംബിക അന്തർജ്ജനം
✍ ഓർമ്മയുടെ തീരങ്ങളിൽ - തകഴി ശിവശങ്കരപിള്ള
✍ ഓർമ്മയുടെ ഓളങ്ങളിൽ - ജി.ശങ്കരക്കുറുപ്പ്
✍ ഓർമ്മയുടെ അറകൾ - വൈക്കം മുഹമ്മദ് ബഷീർ
✍ ഒളിവിലെ ഓർമ്മകൾ - തോപ്പിൽ ഭാസി
✍ എന്റെ വഴിത്തിരിവ് - പൊൻകുന്നം വർക്കി
✍ എതിർപ്പ് - പി.കേശവദേവ്
✍ നഷ്ട ജാതകം -പുനത്തിൽ കുഞ്ഞബ്ദുള്ള
✍ കഥ തുടരും -കെ. പി. എ.സി.ലളിത
✍ചിരിക്ക് പിന്നിൽ - ഇന്നസെന്റ്
✍ കാണുന്ന നേരത്ത് - സുഭാഷ് ചന്ദ്രൻ

SOURCE :WHATSAPP FOCUS TET GROUP